24/08/2026
Tanggap lang kahit minsa 4 hours lang tulog.
Kasi consistency is key. Pero sana lang mapakain ako at mabayaran bills ko ng hobby at passion ko na ito. 😂😂
Sa lahat ng crafters feel niyo ako I know. Some days paldo, some days matumal but where doing this for the income pero iba paring ang feeling of fulfillment na ginagawa mo yung bagay kong saan ka masaya. 🥹💕💕💕
Laban lang! I know one of this days papaldo na tayo!!💰💰🤑
Tandaan Teacher’s Day and Holidays are coming!!!!!